1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

3 Mẹo Hữu Ích Từ Phần Mềm Gửi Email 2020

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi datleviu, 28/10/19.

  1. datleviu

    datleviu Member

    1. Biết đối tượng của bạn
    Nếu bạn đang thiết kế ý tưởng chiến dịch email của mình, thì việc biết đối tượng của bạn là điều quan trọng nhất. Đối với bất kỳ loại tiếp thị nào, bạn cần phải có đối tượng mục tiêu. Để khán giả của bạn quan tâm đến những gì bạn nói. Thủ thuật tiếp thị qua email là nhắm mục tiêu đến những người đã đăng ký nội dung của bạn. Theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên công cụ tìm kiếm.

    Khi bạn có đối tượng mục tiêu, hãy xác định loại thông tin họ cần nghe từ bạn qua email. Tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp của bạn, hãy tự hỏi những gì khán giả đã đăng ký và những gì họ muốn biết. Quyết định những gì họ muốn nghe cũng sẽ yêu cầu bạn phân loại chúng theo nhân khẩu học của họ. Bạn càng biết nhiều về đối tượng của mình, ý tưởng chiến dịch tiếp thị email của bạn sẽ càng thuyết phục.

    2. Nội dung chất lượng là chìa khóa

    Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị qua email cho nội dung chất lượng cao là:

    • Đừng coi việc tiếp thị qua email marketing của bạn là điều hiển nhiên. Vì đây là một trong những công cụ hiệu quả nhất với tỷ lệ chuyển đổi cao.
    • Lập kế hoạch và dự thảo email của bạn một cách thích hợp.
    • Thuê các chuyên gia để làm như vậy.
    • Sử dụng đồ họa, phông chữ và hình ảnh để làm cho nó sáng tạo.
    • Sử dụng nội dung hấp dẫn như hình ảnh để đảm bảo tính tương tác.
    3. Dòng chủ đề Phần mềm gửi email
    Bạn có biết rằng 47% người dùng mở email marketing sau khi đọc dòng tiêu đề của nó không? Thành công của một ý tưởng chiến dịch tiếp thị qua email marketing phụ thuộc rất nhiều vào loại dòng chủ đề bạn sử dụng.

    Một số thủ thuật tiếp thị qua email để thu hút sự chú ý của dòng chủ đề là:

    • Làm cho chúng ngắn và hấp dẫn.
    • Các dòng chủ đề hướng đến lợi ích tạo ra một tác động tốt khi người dùng muốn tìm hiểu những gì trong đó cho họ.
    • Tạo tác động với một ưu đãi như ‘Giảm giá’ hoặc ‘50% giảm giá ‘.
    • Sử dụng người kể chuyện đầu tiên và được tương tác.
    • Làm cho nó rõ ràng để người nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên những gì mong đợi.
    • Kích hoạt sự tò mò, sợ hãi, khẩn cấp và cần thiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này