1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Bán Bạn Có Biết: Câu Chuyện Về Giovanni Group

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi GIO8988, 13/4/18.

  1. GIO8988

    GIO8988 Member

    Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Đồng thời 2007 cũng là năm, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển và không ngừng lớn mạnh, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hẳn so với hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của Quý khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017.

    [​IMG]


    Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, cũng như phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, Giovanni Group đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ áo sơ mi, polo cho tới các bộ quần áo vest lịch lãm, hay các phụ kiện đồ da tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Giovanni Group đều được sản xuất dưới tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của phân khúc xa xỉ và cận xa xỉ với triết lý sử dụng các nguyên phụ liệu cao cấp và xa xỉ nhập khẩu từ các nhà máy có uy tín lâu năm đang sản xuất cho các thương hiệu xa xỉ, và gia công tại hệ thống các nhà máy nhượng quyền sản xuất được tuyển chọn của Giovanni Group đặt tại Ý, Bồ Đào Nha, Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan… Sản phẩm bắt buộc phải trải qua các vòng kiểm tra chi tiết, đảm bảo chất lượng đúng chuẩn hàng xa xỉ Châu Âu – tiêu chuẩn mà Giovanni đã tuân thủ trong thời gian qua.

    [​IMG]

    Không chỉ quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về sản xuất, Giovanni Group còn quan tâm tới việc thiết kế và chỉ đạo nghệ thuật để có được sự liền mạch trong trải nghiệm khách hàng. Với việc bổ nhiệm Giám đốc Sáng tạo Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cùng với đội ngũ tư vấn về sáng tạo và truyền thông có uy tín quốc tế, Giovanni Group hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho ngành thời trang cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

    Bên cạnh việc phát triển nhãn hàng Giovanni, hiện nay, công ty còn nhận được quyền phân phối các thương hiệu phân khúc cận xa xỉ mang đẳng cấp toàn cầu khác như Cerruti 1881 từ Pháp hay các nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước phát triển toàn diện giúp Công ty có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng và khắt khe của những khách hàng coi trọng yếu tố cốt lõi về chất lượng sản phẩm và có tính ứng dụng cao.

    Đồng thời, với chiến lược phát triển thương hiệu mới, một số dòng sản phẩm với bộ nhãn mác trước đây của Giovanni được thay đổi thành “Made by Giovanni Group” cùng logo Giovanni theo nhận diện mới.

    [​IMG]

    Các sản phẩm “Made by Giovanni Group” được thiết kế bởi các nhà thiết kế được tuyển chọn, sàng lọc tại nhiều nước trên thế giới và kiểm duyệt dưới tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo tính chất thời thượng trong việc lựa chọn các chất liệu xa xỉ theo xu hướng, cùng việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp giữa thủ công và máy móc hiện đại. Các công nghệ này được đảm bảo độc quyền dành riêng cho Giovanni Group tại các nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới chuyên sản xuất cho các thương hiệu xa xỉ và cận xa xỉ.

    Hiện nay, Giovanni Group được xây dựng xung quanh 3 thương hiệu mang tính biểu tượng, định vị trong phân khúc cao cấp và xa xỉ:

    [​IMG]

    Giovanni Sartoria là sự biểu hiện cao nhất về cá tính và giá trị của Giovanni Group. Giovanni Sartoria mang trong mình vẻ xa xỉ tự nhiên, tự tin và thấm nhuần với sự thanh lịch của người Ý. Đây là sự lựa chọn của nhóm khách hàng cao nhất bao gồm chính trị gia, các nhà lãnh đạo tài chính và doanh nhân nổi tiếng.

    [​IMG]

    Nắm bắt sự thanh lịch tự nhiên và phong cách của Ý, Giovanni là nền tảng của Giovanni Group. Khách hàng của Giovanni thuộc lớp trung lưu mới giàu và nhóm tham vọng mới nổi tới từ khối chính phủ, các doanh nhân thành đạt và những người làm về ngành tài chính, doanh nhân khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Sang trọng tự nhiên và bùng nổ đậm chất Ý, GioGio là thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Giovanni Group. Thời thượng mà không cần phải gợi cảm, hợp xu hướng mà không cần hoang phí, GioGio là sự lựa chọn tự nhiên nhất của những người phụ nữ chuyên nghiệp trong kinh doanh, tài chính và chính phủ.

    Chính triết lý kinh doanh nhằm mục đích mang lại lợi ích cao hơn cho khách hàng, Giovanni Group đã chinh phục được những chính khách, doanh nhân, nhà quản lý và những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất bởi các sản phẩm có chất lượng xa xỉ, cận xa xỉ nhưng với mức giá chỉ ở phân khúc cao cấp (thấp hơn 1 bậc so với cận xa xỉ).
     
    Đang tải...
: GioGio, Giovanni

Chia sẻ trang này