1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Các Kỹ Năng Mềm Cần Thiết Cho Người Làm Marketing Số

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi lylymcm, 4/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tò mò
    Có lẽ là kỹ năng mềm quan trọng nhất cho các nhà marketing kỹ thuật số, sự tò mò không phải là "tốt đẹp", đó là điều cần thiết. marketing như liên tục thay đổi, và mỗi nhà marketing kỹ thuật số cần có sự quan tâm, đam mê, và khao khát để đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về kỹ thuật, công cụ và phương pháp marketing mới. Ví dụ: nếu bạn là chuyên gia SEO trong năm 2007 và bạn không học được gì mới kể từ đó, bạn sẽ không còn được coi là xuất sắc trong lĩnh vực này. Kiến thức của bạn sẽ rất lạc hậu. Tương tự cũng có thể đúng cho dù đó là truyền thông xã hội hay content marketing. Để luôn cập nhật về tất cả các tin tức và xu hướng marketing mới nhất, hãy sử dụng một ứng dụng tổng hợp mới như Feedly để theo dõi các ấn bản marketing trực tuyến yêu thích của bạn. Sau đó, hãy dành 10 phút mỗi ngày để đọc các bài viết bạn thấy thú vị nhất. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.
    Kỹ năng xã hội
    Làm việc trong một nhóm marketing kỹ thuật số mà không có kỹ năng xã hội vững chắc có thể là một thảm họa. Điều quan trọng là mỗi thành viên trong nhóm, từ content marketing đến phương tiện truyền thông xã hội, marketing và thiết kế sản phẩm, cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu tổng thể. Làm việc một mình mà không giao tiếp tốt với người khác sẽ không dẫn đến kết quả tốt nhất cho bạn hoặc công ty của bạn. Ngoài ra, nếu bạn làm việc với các phương tiện truyền thông xã hội ở bất kỳ đâu, bạn cần những kỹ năng xã hội để hiểu cách thức các cá nhân giao tiếp với nhau để bạn có thể tạo ra nội dung hấp dẫn nhất. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Kỹ năng thuyết phục
    Marketing là thuyết phục mọi người mua một sản phẩm, vì vậy nó có ý nghĩa rằng các nhà marketing tuyệt vời sẽ có kỹ năng này. Bạn cần khả năng thuyết phục ông chủ của mình chạy thử nghiệm và đầu tư vào công nghệ để giúp bạn đạt được các mục tiêu cá nhân của mình. Đừng bỏ cuộc nếu bạn thất bại; hãy nhớ rằng marketing là thử nghiệm, và không phải mọi thứ bạn cố gắng sẽ hiệu quả ngay lần đầu tiên. Khi bạn thuyết phục người khác, hãy chắc chắn dựa vào các lập luận của bạn về logic - không chỉ về cảm xúc của bạn.
    Các kỹ năng phân tích
    Trực giác và kỹ năng thuyết phục là quan trọng, nhưng phân tích được những gì bạn đang làm cũng rất quan trọng. Khi có thể, việc tận dụng phân tích thực sự có thể giúp bạn thực hiện công việc của mình. Kỹ năng phân tích có thể từ việc thiết lập và hiểu được kết quả của chiến dịch truyền thông xã hội, Google Analytics và nhiều chương trình phân tích khác. Nhưng từ viễn cảnh "kỹ năng mềm", bạn cũng nên có khả năng giải thích các phân tích này, một kỹ năng mà không phải tự nhiên có đối với một số người. Nếu bạn hiện không có kỹ năng phân tích, bạn có thể có được chúng qua việc thực hành. Ngoài ra còn có các chương trình đào tạo nếu bạn muốn cải thiện trình độ "Kỹ năng mềm".
    Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này