1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Bán Các Loại Món Ăn Tốt Cho Thị Lực Của Em Bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi minhtrung2993, 20/1/18.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Member

    Cuộc sống tiên tiến hiện nay cùng sự phát triển của công nghệ khiến cho con người sở hữu rất nhiều tiện ích nhưng cũng vô cùng phiền toái vì chúng ta nên quan tâm nhiều hơn cho sức khỏe thị lực của bé.

    Mỗi ngày, đến trường học rồi về nhà, em bé tiếp xúc với hàng loạt môi trường ánh sáng không tốt cho mắt, ngoài ra còn xem tivi, dùng ipad, điện thoại…Hãy lưu ý bổ sung những dưỡng chất tốt cho mắt của bé như EPA, Taurine, cao Bilberry…và một số chất dinh dưỡng khác sở hữu trong thực phẩm dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Nhng loi món ăn b ích cho th lc ca em bé

    1. Cà rt

    Sản phẩm có màu cam như cà rốt chứa hàng loạt beta-caroten và chất ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh thoái hóa thị lực như đục thủy tinh thể và bệnh võng mạc. Cà rốt giúp giác mạc khỏe mạnh và phòng chống quáng gà. Nếu mọi người không muốn ăn sống cà rốt vì quá cứng thì có khả năng ép lấy nước sử dụng.

    2. Rau bina

    Rau bina có vitamin A hỗ trợ bảo vệ giác mạc. Lutien trong sản phẩm bảo vệ mắt khỏi ánh sáng cực tím. Hợp chất Zeaxanthin trong lá rau bina có lợi cho mắt. Thời điểm uống nước ép rau bina nên là sáng sớm, lúc ấy dạ dày trống rỗng.

    3. Qu óc chó

    Sản phẩm này chứa nhiều axit béo omega-3, kẽm, vitamin, chất dinh dưỡng cũng như chất chống lão hóa có công dụng kháng viêm, hỗ trợ mắt sáng, khỏe.

    4. Qu vit qut

    Sản phẩm này hỗ trợ mắt khỏe mạnh nhờ chất chống oxy hóa, chống viêm. Nó cũng sở hữu những chất vasoprotective và rhodopsin sở hữu tác dụng tái tạo tế bào, tăng thị lực. Chất anthocyanins sở hữu trong quả việt quất có thể hỗ trợ cơ thể phòng chống tắc nghẽn động mạch, điều khiển huyết áp.

    5. Bơ

    Bơ có nhiều lutien ngăn ngừa sự thoái hóa điểm vàng, bệnh đục nhân mắt, đặc biệt tại người già. Những chất dinh dưỡng khác có trong bơ như vitamin C, vitamin E, vitamin B6, beta carotene, đảm bảo thị lực tốt.

    6. Dây tây

    Dâu tây có 01 lượng cao vitamin C giúp bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh và kháng viêm tốt. Chất ngăn lão hóa có trong sản phẩm hỗ trợ phòng chống sự khô mắt, thoái hóa điểm vàng cũng như một số khuyết tật thị giác. Nên bổ sung chế độ dinh dưỡng sở hữu dâu tây để làm giảm khả năng khuyết tật mắt liên quan với tuổi tác.

    7. Bông ci xanh

    Bông cải xanh chứa nhiều vitamin B2 và một số loại dưỡng chất hỗ trợ ngăn chặn trường hợp đục tinh thể. Thiếu vitamin có khả năng tạo ra nhạy cảm với ánh sáng, mệt mỏi mắt, mờ mắt và viêm. Bông cải xanh là sản phẩm tuyệt vời nhất để khắc phục trường hợp này. Một số chất Phyto, Lutien và Zeaxanthin ngăn lão hóa, bảo đảm sức khỏe của mắt và duy trì thị lực, nhất là người già.

    Nguồn : http://andam.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này