1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Chiến Dịch Marketing Kỹ Thuật Số Giúp Nâng Cao Nhận Thức Thương Hiệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi lylymcm, 6/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Môi trường hợp tác: Một môi trường hợp tác có thể được thiết lập để cho tối ưu hóa nỗ lực, chia sẻ nguồn lực, khả năng tái dùng và tiếp thị. Ngoài ra, các tổ chức có tác dụng giúp họ hiểu rõ hơn về cách phục vụ họ. Nguồn dữ liệu này được gọi là Nội dung do khách hàng tạo. Phần lớn thông tin này được thu thập qua trang web của công ty, nơi tổ chức mời mọi người chia sẻ các ý tưởng tiếp theo được đánh giá bởi các khách hàng khác của trang web. các ý tưởng phổ biến nhất được đánh giá nhờ dùng phương pháp thu thập dữ liệu và phát triển sản phẩm mới để cho thúc đẩy mối quan hệ giữa các tổ chức cùng với người tiêu dùng. xem chi tiết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị online hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    quảng bá dựa vào dữ liệu: khách hàng tạo ra rất nhiều dữ liệu trong mỗi bước trong quá trình mua hàng và các Brands có thể dùng dữ liệu đó để cho cá nhân hóa thông điệp đúng đối tượng người tiêu dùng mục tiêu. Mà không lộ sự riêng tư của người tiêu dùng, (ví dụ: khi người tiêu dùng đến thăm một trang web, đọc e-mail, hay là tương tác cùng với ứng dụng điện thoại di động của thương hiệu), các thương hiệu cũng có thể thu thập dữ liệu từ các tương tác người tiêu dùng thế giới thực , chẳng hạn như các cửa hàng offline từ bộ dữ liệu CRM.
    Dễ dàng tiếp cận
    Mục tiêu chính là thu hút người tiêu dùng từ marketing kỹ thuật số và giúp cho phép họ tương tác cùng với thương hiệu thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Thông tin dễ dàng truy cập cùng với tốc độ nhanh thông qua việc dùng tiếp thị số, nơi mọi người có thể trao đổi nhanh chóng trên khắp thế giới. khách hàng Internet có thể dùng nhiều phương tiện kỹ thuật số, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Forums và Email. Bản chất tương tác này giúp cho phép người tiêu dùng tạo ra cuộc trò chuyện, trong đó đối tượng được nhắm mục tiêu có thể đặt câu hỏi về thương hiệu và làm quen cùng với nó mà các hình thức marketing truyền thống không thể cung cấp.
    Lợi thế cạnh tranh
    Bằng cách dùng nền tảng Internet, các công ty có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng nhiều cách. để cho tận dụng tiềm năng tối đa của marketing kỹ thuật số, các công ty dùng phương tiện tiếp thị xã hội làm công cụ thông tin chính. Việc tạo ra một trang tiếp thị xã hội sẽ làm nâng sức mạnh thương hiệu một cách nhất quán do đó nâng cao nhận thức về thương hiệu dẫn đến sự gia nâng người tiêu dùng trung thành. Duy trì sự hiện diện của thương hiệu trên phương tiện tiếp thị xã hội thành công đòi hỏi một công ty phải nhất quán trong các tương tác. Việc dùng hiệu quả nhanh hơn marketing kỹ thuật số có thể làm giảm chi phí liên quan đến các phương tiện marketing truyền thống; Giảm chi phí dịch vụ bên ngoài, chi phí quảng bá.
    Tính hiệu quả nhanh hơn
    Thương hiệu phải cẩn thận không nên quá lạm dụng việc dùng loại hình marketing này, cũng như chỉ dựa vào nó vì nó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của mọi người. "Do việc dùng phương tiện tiếp thị xã hội có thể nâng cao kiến thức về thương hiệu và do đó giảm bớt sự không chắc chắn khi người tiêu dùng ra quyết định mua hàng. Hơn nữa, nền tảng kỹ thuật số cung cấp một cách dễ dàng giúp cho thương hiệu và người tiêu dùng của mình tương tác trực tiếp.
    các phát triển và chiến lược mới nhất
    Một trong các thay đổi lớn đã xảy ra trong marketing truyền thống là "sự phát triển của marketing kỹ thuật số" điều này đã dẫn đến sự tái tạo của chiến lược marketing để cho thích ứng cùng với sự thay đổi lớn này so cùng với marketing truyền thống.
    Marketing có ảnh hưởng: Có thể tiếp cận các người có ảnh hưởng thông qua quảng bá trả tiền, chẳng hạn như chiến dịch quảng bá trên Facebook hay là Google Adwords hay là thông qua phần mềm quản lý quan hệ người tiêu dùng phức tạp như SAP C4C, Microsoft Dynamics, Sage CRM và Salesforce CRM.
    quảng bá trực tuyến là việc thực hành thu thập thông tin về hoạt động trực tuyến của khách hàng theo thời gian, "trên một thiết bị cụ thể và qua các trang web khác nhau, để cho cung cấp quảng bá phù hợp cùng với lợi ích và sở thích của khách hàng đó. tham khảo thêm tiếp thị trực tuyến là làm các gì ???
    các quảng bá dựa trên dữ liệu cũng được biết đến như là phương tiện tiếp cận dựa trên dữ liệu đang thúc đẩy các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng trung thành của họ trong thời gian thực và truyền tải thông điệp giao tiếp cá nhân nhiều hơn, có liên quan đến hành động của người tiêu dùng.
    Nguồn: xem thêm các bài viết về marketing online hiệu quả nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này