1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Chuẩn Bị Chương Trình Email Của Bạn Để Gửi Mùa Cao Điểm

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi kkkmai, 12/11/19.

  1. kkkmai

    kkkmai Member

    ó một huyền thoại rằng trong mùa gửi email cao điểm, các ISP (như Gmail và Yahoo), thay đổi thuật toán lọc của họ để trở nên chặt chẽ hơn nhiều để chuẩn bị cho sự tấn công của các email được gửi trong mùa lễ. Mùa cao điểm là những người gửi chiến thắng bởi những người gửi đã cân bằng thành công nhu cầu kinh doanh của chính họ với những người nhận được thư của họ. Với mục đích đó, phần mềm gửi email marketing một số lời khuyên chính về cách đảm bảo cả người gửi và người nhận đều vui vẻ trong mùa lễ này:

    Bắt đầu chuẩn bị chiến lược email kỳ nghỉ của bạn sớm
    Một trong những sai lầm lớn nhất mà chúng tôi thấy các nhà tiếp thị mắc phải trong mùa cao điểm là không cho mình đủ thời gian để thực hiện đúng các chiến lược gửi thư mùa cao điểm của họ. Chính xác bao nhiêu trước thời gian bạn cần để bắt đầu chuẩn bị sẽ khác nhau tùy thuộc vào ngành, mục tiêu và quy mô chương trình email của bạn.

    Để tránh các vấn đề thường đi kèm với lập kế hoạch mùa cao điểm kém ( tăng hoãn / chặn / trả lại / vị trí thư mục thư rác, v.v.), hãy cung cấp cho mình nhiều thời gian để kiểm tra ý tưởng của bạn trong môi trường ít áp lực hơn, lý tưởng ở quy mô nhỏ hơn, trước đó thực hiện chúng trên bảng trong thời gian cao điểm.

    Một số câu hỏi mà bài kiểm tra của bạn có thể trả lời bao gồm:

    Điều gì xảy ra với hiệu suất khi tổng khối lượng trên mỗi lần triển khai tăng 10%?
    Tỷ lệ tham gia có bị ảnh hưởng khi chúng tôi gửi thư hai lần một ngày so với một lần?
    Những tác động nào nhắm mục tiêu người dùng ít tham gia có ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi? Những lĩnh vực nào chúng ta có thể đủ khả năng để có nhiều rủi ro?
    Biết được hậu quả đi kèm với chiến lược gửi thư cao điểm được đề xuất của bạn sẽ rất quan trọng để nhận biết sớm các dấu hiệu cảnh báo và giảm thiểu thiệt hại tiềm tàng.

    Tránh hy sinh chất lượng cho số lượng
    Doanh thu tăng không được xác nhận khi tăng lưu thông. Ý tưởng rằng gửi cho nhiều người tương đương với nhiều tiền hơn là một lời ngụy biện mà các nhà tiếp thị trên toàn thế giới có thể trở thành con mồi bởi vì, từ góc độ con số, nó có ý nghĩa.

    Tuy nhiên, thực tế là các ISP coi trọng chất lượng hơn số lượng.
    Khi xác định chất lượng và vị trí email của bạn, các ISP có xu hướng tập trung vào các yếu tố tương tác tích cực (mở / nhấp / trả lời) và tiêu cực (thiếu sự tham gia, hủy đăng ký, khiếu nại spam).

    Các ngưỡng tương tác tích cực hơn đang được đáp ứng, xác suất email của bạn sẽ tìm đường đến hộp thư đến càng cao. Ngược lại, nếu đáp ứng đủ các ngưỡng tiêu cực, khả năng email của bạn sẽ tạm thời bị trả lại, bị chặn hoặc gửi đến thư mục thư rác càng cao.

    Điều quan trọng là chiến lược gửi thư của bạn tập trung vào việc gửi email đến những người muốn nhận nó và tích cực tham gia với thương hiệu của bạn. Việc áp dụng chiến lược chỉ tập trung vào việc tăng lưu lượng sẽ không làm tăng số lượng email mà khách hàng của bạn nhận được trong hộp thư đến của họ.

    Sử dụng dữ liệu khách hàng để tạo tin nhắn nhắm mục tiêu
    Trong những năm qua, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện liên quan đến tác động của tin nhắn nhắm mục tiêu đến sự tham gia và không thất bại, nó đã được tìm thấy có tác động tích cực đáng chú ý đến hiệu suất.

    Thỉnh thoảng không phải là vấn đề để gửi tin nhắn hàng loạt tổng quát, vì đó là một ý tưởng tốt để cung cấp cho khách hàng một bức tranh toàn cảnh hơn về các sản phẩm và / hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Tuy nhiên, nếu quá hạn, bạn có nguy cơ liên tục gửi tin nhắn không cung cấp giá trị cho người tiêu dùng cá nhân.

    Dưới đây là một số cách tuyệt vời để sử dụng dữ liệu để tạo nội dung được cá nhân hóa:

    Sử dụng tên cá nhân trong dòng chủ đề và nội dung
    Gửi tin nhắn giỏ hàng bị bỏ rơi
    Chiến dịch dựa trên người mua trong kỳ nghỉ trước
    Cung cấp gợi ý quà tặng phổ biến cho bạn bè / gia đình
    Tự động nhỏ giọt chiến dịch lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ
    Sản phẩm được đề xuất dựa trên giao dịch mua trước đây
    Tính năng bán chạy nhất trong kỳ nghỉ
    Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu tạo thêm tin nhắn nhắm mục tiêu, hãy nhớ đọc các danh mục tùy chỉnh và các tính năng đối số duy nhất của chúng tôi !

    Tránh hâm nóng IP trong mùa gửi cao điểm
    Giới thiệu một thương hiệu / dịch vụ / sản phẩm mới là một thời gian cực kỳ thú vị. Nó có thể và thường là đỉnh cao của tháng hoặc năm làm việc chăm chỉ.

    Nếu bạn có kế hoạch gửi email marketing để truyền bá về thương hiệu / dịch vụ / sản phẩm mới ra mắt của bạn và cơ sở hạ tầng gửi mới (bản ghi tên miền / IP / DNS) là cần thiết, tôi khuyên các vấn đề đó nên được quan tâm trước hoặc sau mùa cao điểm.

    Làm nóng IP có thể là một quá trình khó khăn và phức tạp đòi hỏi một lượng thời gian và nguồn lực đáng kể. (Để biết thêm thông tin về các hoạt động khởi động, vui lòng truy cập hướng dẫn khởi động IP email của chúng tôi ). Do đó, điều quan trọng là không đủ thời gian để không chỉ hoàn thành quá trình khởi động mà còn thực hiện theo cách cho phép giải quyết đúng đắn bất kỳ và tất cả các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình đó.

    Mặc dù luôn có áp lực trong nội bộ để có được một dự án và vận hành trơn tru, bất kể thời gian nào trong năm, giới thiệu cơ sở hạ tầng mới đòi hỏi sự khởi động trong mùa cao điểm đã đẩy áp lực đó lên cấp độ mới.

    Cố gắng loại bỏ vấn đề này hoàn toàn là một vấn đề bằng cách tránh khởi động tên miền và / hoặc IP trong mùa cao điểm. Nếu điều đó đơn giản là không thể, hãy dành cho bản thân nhiều thời gian nhất có thể và nhận thức được những vấn đề tiềm ẩn nào có thể phát sinh và cách chúng có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

    Để biết thêm lời khuyên và lời khuyên để gửi kỳ nghỉ của bạn sẵn sàng cho một trong những thời điểm quan trọng nhất trong năm đối với nhiều doanh nghiệp, hãy lắng nghe Hội thảo qua web gửi email cho kỳ nghỉ của chúng tôi .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này