1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Digital Audit – Quan Trọng Trong Marketing Nhưng Dễ Bị Doanh Nghiệp “bỏ Qua”

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi lylymcm, 6/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Những khía cạnh không thể bỏ qua khi thực hiện Digital Audit
    1. SEO
    Thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm là một qua những nhiệm vụ chính của Digital Marketing. Các yếu tố cần phải chú trọng khi đánh giá hiệu quả nhanh hơn SEO là từ khóa, backlink, mã nguồn cũng như cập nhật các thuật toán của trang tìm kiếm như Google. xem chi tiết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị online hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    2. Content marketing
    Đây là công cụ chính để cho thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng tiềm năng. Nọi dung hiệu quả nhanh hơn cần đảm bảo các yếu tố: có chiến lược rõ ràng, đánh đúng đối tượng và hình thức thể hiện hấp dẫn, đa dạng. tham khảo thêm tiếp thị trực tuyến là làm các gì ???
    3. Social media
    Social media là kênh marketing chủ chốt mang lại tương tác với người tiêu dùng cũng như thể hiện hình ảnh thương hiệu, bản sắc và đặc trưng riêng rõ nét nhất. Công việc liên quan đến social media cần quan tâm bao gồm: quản trị các trang; thống kê tương tác, tỉ lệ gắn kết hay mức độ ưa chuộng; đánh giá khách hàng và quản trị khủng hoảng.
    4. quảng bá trả phí và search marketing
    Chiến dịch thực hiện quảng bá trả tiền trên Internet, quản trị quảng bá, plan quảng cáo lại (Remarketing) hay tỉ lệ chuyển đổi là những yếu tố quan trọng nhất nhà quản trị cần xem xét tới.
    5. Các phân tích khác
    Phân tích công ty – SWOT: thế mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của công ty cùng với các mục tiêu dài hạn, ngắn hạn cũng như nguồn lực mọi mặt.
    Phân tích các bên liên quan: nhà cung cấp, nhà đầu tư và đặc biệt quan trọng là đối thủ cạnh tranh.
    Đo lường hiệu quả nhanh hơn và lợi tức đầu tư (ROI – Return on Investment): chỉ số thực hiện, mức độ nhận diện, doanh số bán hàng và tỉ lệ hoàn thành với mục tiêu.
    Đây cũng là những chỉ số và phân tích quan trọng công ty cần lưu ý tới khi thực hiện Digital Audit để cho đưa ra bức tranh tổng quan nhất về hiện trạng Digital Marketing. Từ đó, nhà quản trị mới có thể phân tích và đưa ra phương án, plan thực hiện mới mang lại hiệu quả nhanh hơn.
    Nguồn: xem thêm các bài viết về marketing online hiệu quả nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này