1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Kế Hoạch Tăng Vòng 1 Hiệu Quả Cho Chị Em Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi halu08, 11/11/18.

  1. halu08

    halu08 New Member

    Điều mà chúng ta mong chờ nhất vào mùa hè chính là bãi biển và những bộ bikini quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn có vòng 1 lép kẹp hoặc chảy xệ, thì bộ cánh đặc trưng này của mùa hè sẽ trở thành thảm họa.

    Bên cạnh việc dùng thuốc nở ngực, hãy bắt đầu "trùng tu" kích cỡ vòng 1 ngay từ bây giờ với kế hoạch sau nhé!


    Chế độ ăn giúp tăng vòng 1


    Vì cấu tạo chính của vòng 1 là các mô mỡ, chế độ ăn là điều quan trọng nhất để giúp kích cỡ ngực phát triển. Bên cạnh việc ăn các thực phẩm giàu chất béo tốt như các loại hạt, quả bơ, mỡ cá… bạn có thể áp dụng các món ăn dành riêng cho vòng 1 sau. Bạn có thể áp dụng các công thức này hàng ngày hoặc ăn luân phiên để tránh gây quá tải, thừa chất cho cơ thể:

    Công thức trứng gà mật ong:

    - 1 quả trứng gà (trứng gà ta càng tốt)

    - 1 thìa mật ong (có thể thêm bớt tùy độ ưa ngọt)

    - Trộn đều trong chén, hấp cách thủy, ăn trong ngày.

    Công thức đu đủ xanh:

    - ¼ đến ½ quả đu đủ xanh gọt vỏ, lưu ý không nên gọt quá dày sẽ mất đi phần nhựa có chất làm tăng vòng 1.

    - Hấp với một chút muối, ăn trong ngày.



    Tham khảo thêm: Thuốc tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả cho chị em


    Tập thể dục

    Hầu hết các món ăn giúp phát triển vòng 1 đều có khá nhiều chất béo và dễ gây tăng cân. Lúc này, tập thể dục là phương án thích hợp giúp bạn giữ eo, mặt khác kích thích các cơ ở ngực phát triển, từ đó giúp tăng vòng 1:


    Gợi ý ba bài tập rất đơn giản dành cho vòng 1, không cần vận động nhiều và chỉ cần giữ nhịp thở tốt:

    Bài tập 1:

    - Chắp tay ngang ngực như hình, dồn lực, đẩy hai tay vào nhau, đồng thời hít sâu và thở mạnh, mỗi lần hít thở khoảng 20s.

    - Thực hiện 10 lần, giữa các lần nghỉ 10s.



    Bài tập 2:

    - Đưa tay ngang ngực theo tư thế khoanh tay trên bàn, dùng lực xiết hai tay vào nhau, hít sâu và thở mạnh, mỗi lần hít thở khoảng 20s.

    - Thực hiện 8 lần, giữa các lần nghỉ 10s.


    Bài tập 3:

    - Giơ hai tay trước mặt, nhẹ nhàng đan vào nhau, kéo cơ tay hết cỡ, đồng thời hít sâu và thở mạnh, mỗi lần hít thở khoảng 20s.

    - Thực hiện 10 lần, giữa các lần nghỉ 10s.

    Bạn cũng có thể thử bài tập chống đẩy với tường rất tốt trong việc làm to vòng 1, giúp săn chắc ngực ở đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này