1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Kinh Nghiệm Cho Ngày Tổ Chức Event

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi lynguyenphuong3112, 2/6/18.

  1. lynguyenphuong3112

    lynguyenphuong3112 New Member

    1. Đừng chăm chăm bán hàng

    Nếu sự kiện của bạn bộc lộ ý đồ chỉ để bán hàng, nó sẽ gây ác cảm với khách hàng. Tổ chức sự kiện là nhằm giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt chứ không phải chỉ nhăm nhăm bắt khách hàng móc ví ra mua hàng của bạn. Bạn sẽ muốn tạo cảm xúc để kết nối khách hàng với thương hiệu của mình. Một chú hề làm bóng cho bọn trẻ con. Một spa mini để chăm sóc da mặt hoặc xoa bóp nhẹ nhàng cho khách hàng nữ…

    Các sự kiện được tạo ra nhằm giúp việc bán hàng trong lâu dài, gây ấn tượng tốt cho khách hàng để họ có thể giới thiệu truyền miệng cho người khác.

    2. Âm nhạc phù hợp
    Xuyên suốt sự kiện là âm nhạc, có thể dịu nhẹ dành cho không gian tinh tế cao cấp hoặc sôi nổi với khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể thuê nhạc sống nếu có điều kiện.

    3. Phục vụ đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống miễn phí
    Đồ uống có chút cồn sẽ giúp khách hàng lâng lâng, hưng phấn và cảm thấy thoải mái, muốn mua sắm hơn. Và sau khi người ta uống, người ta sẽ cởi mở hơn và dễ tính hơn trong việc đánh giá sản phẩm của bạn.

    4. Tặng quà mang về
    Một chút quà mang thương hiệu của cửa hàng là một kỉ niệm đẹp đối với khách hàng. Hiệu quả nhất là bạn có thể chuẩn bị một số lượng quà nhất định cho những người đến sớm hoặc bốc thăm trúng quà.

    5. Ghi hình lại sự kiện
    Quay phim và chụp ảnh ngoài mục đích để làm tài liệu quảng cáo sau này còn là để bạn ngồi xem lại chương trình của mình diễn ra thế nào, có đạt được mục đích hay không, điểm gì cần khắc phục cho lần tổ chức sau.

    SAU SỰ KIỆN
    1. Chia sẻ ảnh và tường thuật lại sự kiện
    Post ảnh lên Facebook, Instagram hoặc những mạng xã hội bạn có tài khoản. Cảm ơn những người có mặt, nhắc đến những người tham gia, tag những người bạn quen biết.

    2. Cân nhắc đến “cơ hội thứ 2”
    Với những người không có cơ hội tham gia sự kiện, bạn có thể để ngỏ khả năng được quan tâm ví dụ như kéo dài giảm giá đến cuối tuần chẳng hạn.

    3. Đánh giá kết quả
    Cả nhóm ngồi lại với nhau và bình luận về sự kiện. Có việc gì không ổn? Việc gì đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu? Hãy để mọi người phát biểu. Ghi chép lại các ý kiến và rút ra các bài học cho lần sau.

    4. Lên kế hoạch cho sự kiện lần sau
    Bạn không chỉ tổ chức sự kiện mỗi năm một lần mà vẫn hi vọng khách hàng nhớ đến mình. Hãy tổ chức thường xuyên tùy điều kiện của mình nhưng nhớ cải thiện để khách hàng ngày càng có sự trải nghiệm tốt hơn ở cửa hàng của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này