1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Làm Sao Để Content Marketing Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi lylymcm, 11/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    1. Bạn sẽ có mặt ở khắp nơi.
    Khi các nhà tiếp thị nói về "tiếp cận", nó thường là trong bối cảnh tiếp thị tìm kiếm. Nhưng thực tế là người tiêu dùng tìm thấy nội dung của mọi người thông qua nhiều kênh trên internet.
    Để gắn bó trong tâm trí của người tiêu dùng, phổ biến nội dung của mọi người trên tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến. Cách tiếp cận toàn diện để tiếp thị trực tuyến là cách tốt nhất để tương tác cùng với người tiêu dùng tiềm năng, bất kể họ ở đâu. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    3. Nhất quán.
    Cho dù mọi người đang viết một blog cá nhân hay xây dựng một thương hiệu toàn cầu, việc làm chủ sự thống nhất là chìa khóa để xây dựng sự ảnh hưởng trong ngành.
    Tính nhất quán về nội dung để xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm cùng với mọi người. Do đó, đó là cách để giữ sự chú ý của người tiêu dùng.
    Liên tục xuất bản nội dung xây dựng nền tảng cho công ty của mọi người và cuối cùng là danh tiếng của công ty mọi người. Ngay cả khi nội dung của mọi người không phải là chất lượng "10X" ngay từ đầu, hãy xuất bản bất cứ lúc nào để người tiêu dùng tiềm năng có thể mong đợi nội dung mới từ mọi người tuần này qua tuần khác. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?
    4. Bạn phải xây dựng mối quan hệ.
    Mặc dù các bài đăng trong danh sách theo kiểu của BuzzFeed có thể nhận cũng cũng cũng được nhấp chuột và chia sẻ nhưng giá trị đích thực của nội dung nằm trong khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài cùng với người tiêu dùng của mọi người.
    Xây dựng kết nối cùng với độc giả của mọi người bằng cách cung cấp cho họ thông tin giải quyết các thắc mắc của họ, giải quyết các nhu cầu của họ và khuyến khích họ thực hiện hành động.
    Trái ngược cùng với tiếp thị nội dung, thu hút sự chú ý thông qua tiếp thị dựa trên mối quan hệ bắt đầu một cách tự nguyện thông qua người tiêu dùng. Hơn nữa, khi mọi người có mối quan hệ cùng với người tiêu dùng, họ sẽ tích cực thúc đẩy thương hiệu của mọi người thông qua truyền miệng.
    Xây dựng mối quan hệ cùng với người tiêu dùng của mọi người và mọi người sẽ thấy rằng họ sẽ tự nhiên muốn cho mọi người sự chú ý của họ.
    5. Bạn phải trả lời những lời chỉ trích một cách kịp thời.
    Không nghi ngờ gì rằng một trong những rủi ro lớn nhất đối cùng với các công ty tham gia vào các phương tiện tiếp thị xã hội là thương hiệu và danh tiếng.
    Nhưng đừng để ý kiến tiêu cực trên Twitter và Facebook làm mọi người sợ. Thay vào đó, nhận ra rằng phản hồi là một con đường hai chiều, và một cơ hội để học hỏi và phát triển từ phía người tiêu dùng.
    Luôn lắng nghe người tiêu dùng và phản hồi của họ. Không có nghĩa là người tiêu dùng "luôn luôn đúng", biến tình huống tiêu cực thành điều gì đó tích cực.
    Thay vì phòng thủ, nhận ra rằng "khủng hoảng" là một cơ hội nâng trưởng to lớn, và một cách để xây dựng thiện chí cùng với người tiêu dùng.
    Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này