1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Mẹo Quảng Bá Tiếp Thị Trên Nhiều Tài Khoản Instagram

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Hubstudio, 14/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Member

      Trước khi thực hiện các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên có thể đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tổ chức cuộc thi trên Instagram

      Một cách để cải thiện hoạt động tiếp thị trên Instagram và thu hút người theo dõi tương tác với nội dung của bạn là tổ chức các cuộc thi. Điều này không chỉ gây ra tiếng vang về tên tuổi của bạn mà còn thể hiện khía cạnh thú vị đối với thương hiệu của bạn.

      Cuộc thi trên Instagram có thể dễ dàng thực hiện và có thể được tổ chức mỗi tuần một lần để tăng lượng người hâm mộ, tăng khả năng hiển thị và tạo kỳ vọng để khán giả quay lại với bạn.

      Thẻ hashtag là bắt buộc dùng

      Sử dụng thẻ hashtag # trên Instagram là rất quan trọng, bởi vì ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu của bạn trước đây, các thẻ có thể khiến người khác tìm thấy bạn.

      Thu hút người theo dõi thông qua các câu chuyện trên Instagram

      Một nghiên cứu gần đây cho thấy mọi người sẽ xem video trong thời gian thực lâu hơn. Việc sử dụng video xã hội có thể trở thành một tài sản quan trọng của doanh nghiệp bạn và hiển nhiên là cung cấp một kênh khác để kết nối sâu hơn với những người theo dõi bạn.

      Câu chuyện trên Instagram là một trong những tính năng mới của nền tảng này và các thương hiệu giờ đây cũng có thể "lên mạng" sử dụng video trên nền tảng để truyền tải thông điệp của họ.

      Một cách hay để sử dụng tốt tính năng này là tổ chức phiên hỏi và đáp theo thời gian thực, nơi bạn có thể trả lời câu hỏi từ những người theo dõi và khách hàng trong thời gian thực. Đây là một cách để nhận phản hồi, có thể đưa ra phản hồi tốt về quan điểm của khán giả đối với sản phẩm của bạn và có thể cung cấp các ý tưởng nội dung mới.

      Một cách khác để thu hút những người theo dõi của bạn là đưa họ đến hậu trường và xem qua phong cách kinh doanh của bạn. Mời họ tham dự sự kiện tiếp theo của công ty, cuộc họp nhân viên, hoặc chỉ đơn giản là cho họ xem một ngày điển hình ở văn phòng. Những biểu hiện được cá nhân hóa này có thể tạo ra trải nghiệm khó quên và giúp bạn phân biệt thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh.

      Sử dụng công cụ Instagram.

      Có rất nhiều ứng dụng trên thị trường có thể giúp bạn tăng năng suất và hiệu quả của tiếp thị trên Instagram, từ các tùy chọn bộ lọc ảnh tốt hơn, phân tích và sắp xếp bài đăng đến tìm kiếm những người có tầm ảnh hưởng chính.

      Biết khi nào nên đăng nội dung của bạn.

      Xuất bản hình ảnh của bạn vào đúng thời điểm sẽ giúp tăng tương tác với những người theo dõi bạn.

      Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Instagram là 12 giờ trưa tới1 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu. Tuy nhiên, thành công thực sự nằm ở việc phát hiện ra thời điểm khán giả mục tiêu của bạn nhìn thấy nội dung của bạn.

      Có một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như bộ đệm và lịch trình cộng tác có chức năng phân tích tích hợp, có thể cung cấp cho bạn thời gian tốt nhất để đăng bài trên Instagram nhằm tăng mức độ tương tác và Instagram cũng có các công cụ phân tích kinh doanh riêng có thể cung cấp thông tin chi tiết khi nào những người theo dõi bạn hoạt động trực tuyến nhiều nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này