1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Mẹo Thư Giãn Mắt Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi Linhseo1, 2/4/21.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 New Member

    Một chế độ tập luyện là một cách tuyệt vời để làm săn chắc cơ bắp của bạn, giảm các inch và kiểm soát làn da không bị chảy xệ. Thực hiện các bài tập mặt, hoặc yoga mặt, là một cách tự nhiên để làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn bằng cách làm săn chắc cơ và giảm nếp nhăn. Đây cũng là những bài tập tốt để thực hiện nếu bạn gặp vấn đề về cơ trên khuôn mặt, tạo cơ khỏe hơn để có vẻ ngoài săn chắc và tự tin hơn. Có khoảng 50 cơ trên khuôn mặt của bạn và tập thể dục chúng có thêm lợi ích là giúp giảm căng thẳng mắt và giảm căng thẳng cổ và mặt. Thực hiện một số hoạt động vào cơ mặt của bạn có thể giúp bạn có một khuôn mặt hấp dẫn hơn để giới thiệu với cả thế giới.

    [​IMG]
    Tập thể dục trán và mắt của bạn

    1. Dùng ngón trỏ kéo lên trán.
    Chỉ cần sử dụng các ngón tay, bạn có thể tạo áp lực lên trán để việc di chuyển lông mày có thể củng cố phần đó trên khuôn mặt. Điều này có thể giúp làm mịn các đường trên trán của bạn.
    - Đặt các ngón tay trỏ của bạn ngay trên mỗi mắt của bạn.
    - Kéo mắt xuống trong khi cố gắng nhướng mày.
    - Lặp lại 10 lần để giúp săn chắc trán.

    2. Dùng tay đẩy trán.
    Bài tập đơn giản này sử dụng lòng bàn tay của bạn để tạo lực cản đồng thời uốn cong lông mày của bạn. Thực hiện bài tập này sẽ giúp tạo ra các đường mịn trên trán của bạn.
    - Đặt mỗi lòng bàn tay lên hai bên trán, đáy lòng bàn tay đặt trên lông mày. Lòng bàn tay của bạn phải giữ cố định da.
    - Nâng cơ lông mày lên, giống như bạn đang ngạc nhiên, sau đó hạ xuống, giống như bạn đang tức giận.
    - Nâng và hạ xuống 10 lần, sau đó nâng lên và giữ trong 30 giây. Hạ xuống và giữ trong 30 giây, sau đó lặp lại động tác lên xuống 10 lần nữa.

    Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp

    3. Nâng chân mày.
    Sử dụng ngón tay và lông mày của bạn, bạn có thể tập luyện các cơ ở trán. Chỉ cần một chút áp lực cũng có thể tạo ra đủ lực cản cho một bài tập tốt.
    - Dùng hai ngón tay tạo dấu hiệu hòa bình và đặt móng tay lên mỗi lông mày.
    - Nhẹ nhàng ấn vùng da đó xuống bằng các ngón tay, sau đó đẩy lông mày lên và xuống.
    - Lặp lại chuyển động lên và xuống với lông mày của bạn 10 lần.
    - Thực hiện 3 hiệp 10 cái, nghỉ ngơi một chút rồi thực hiện 3 hiệp 10 cái khác.


    4. Kéo dài mi mắt của bạn.
    Mí mắt của bạn là cơ dễ dàng hoạt động và không cần nhiều lực cản. Sử dụng ngón tay có thể giúp bạn kéo dài chúng ra, xóa nếp nhăn và mang lại cho bạn mí mắt khỏe hơn. [4]
    - Ngồi xuống và nhắm mắt lại.
    - Với mi mắt của bạn được thả lỏng, sử dụng ngón tay trỏ của bạn để nâng lông mày của bạn lên. Trong khi nâng, hãy nhắm mắt lại để kéo dài mi mắt ra xa nhất có thể.
    - Giữ tư thế này trong 10 giây, sau đó thư giãn và lặp lại 10 lần.

    Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng

    5. Thực hiện động tác bóp mắt. Nháy mí mắt của bạn sâu hơn bằng cách nhắm mắt lại với một chút lực kéo căng ra từ miệng của bạn. Bởi vì nó sử dụng rất nhiều cơ khác nhau, bài tập này có thể giúp kéo căng toàn bộ khuôn mặt của bạn, không chỉ đôi mắt của bạn.
    - Kéo môi xuống để cơ mặt căng lên, sau đó kéo môi sang một bên.
    - Nhắm một bên mắt trong một giây, sau đó lặp lại 10 lần, giữ môi của bạn sang một bên. Sau đó làm cho mắt còn lại.
    - Thực hiện 3 bộ 10 cái cho mỗi mắt, nghỉ ngơi một chút rồi thực hiện 3 bộ 10 cái khác.

    6. Căng mặt trong khi giữ mắt.
    Điều này sẽ giúp xây dựng các cơ xung quanh mí mắt của bạn để mang lại cho bạn đôi mắt tỉnh táo hơn. Sử dụng các ngón tay của bạn để chống lại hành động cơ bản là mở và nhắm mắt.
    - Tạo chữ C quanh mắt bằng ngón tay cái và ngón trỏ. Đảm bảo rằng ngón trỏ của bạn ở trên lông mày và ngón cái áp vào má của bạn.
    - Nhắm mắt lại và từ từ ép hai mí mắt lại gần nhau. Giảm căng thẳng mà không cần mở mắt
    - Lặp lại việc bóp và thư giãn mí mắt của bạn 25 lần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này