1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Bán Phần Mềm Gửi Sms Marketing

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi khahieutop, 15/1/20.

  1. khahieutop

    khahieutop New Member

    Hành vi của người tiêu dùng thay đổi cảm giác như mọi giây - và ngày nay, các thiết bị di động đang trở nên cá nhân hơn bao giờ hết. Theo Báo cáo cái nhìn sâu sắc của khách hàng KPMG, gần một phần ba millennials kiểm tra điện thoại của họ cứ sau năm phút mà không nhận được thông báo.

    Mọi người dành nhiều thời gian nhắn tin hơn là làm bất cứ điều gì khác trên điện thoại của họ. Để làm như vậy, không có ứng dụng nào để tải xuống, không có giao diện mới để tìm hiểu, điều này giúp giải thích lý do tại sao chín mươi bảy phần trăm tất cả người dùng điện thoại thông minh nhắn tin liên lạc của họ ít nhất một lần một tuần.

    Đây là lý do tại sao SMS marketing là một trong những kênh tiếp thị. Nó dự kiến rằng 48,7 triệu người sẽ chọn tham gia liên lạc với công ty qua văn bản vào năm 2020. Download dùng thử phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS tại https://phanmemmarketing.vn/download-phan-mem/

    Vì vậy, điều này có nghĩa là cho bạn? Hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu những điều cơ bản về tiếp thị SMS và các thực tiễn tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách an toàn trong thời đại nhắn tin di động.

    SMS tiếp thị là gì?

    SMS marketing là quá trình sử dụng văn bản dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) để tạo mối quan hệ và làm hài lòng khách hàng. Các nhà tiếp thị SMS tập trung vào truyền thông tôn trọng và tuân thủ. Họ thúc đẩy khách hàng tiềm năng và quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ, có thể liên quan đến việc viết định vị, hình ảnh và các tùy chọn nhấp để mua.

    Cảm giác tức thời và cá nhân của tiếp thị SMS khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các doanh nghiệp - nhưng họ chỉ là những người duy nhất. 85% người dùng di động thích tin nhắn SMS từ một công ty qua email và điện thoại, theo AT & T. Họ cũng thống kê các văn bản mở và nhấp qua với số lượng cao kỷ lục so với các kênh tiếp thị khác.

    Không cần phải nói, đây là một kênh bạn muốn khai thác. Dưới đây là bảy thực tiễn tốt nhất để tiếp thị văn bản để giúp bạn bắt đầu.

    SMS Marketing Thực tiễn tốt nhất

    1. Xin phép

    Tin nhắn văn bản sẽ luôn là một công cụ tiếp thị có giá trị - miễn là bạn được phép trước khi gửi tin nhắn. Nếu khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng không chọn tham gia và cho phép bạn đồng ý nhắn tin cho họ, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề pháp lý. Và nhắn tin mà không có sự cho phép cảm thấy spam - không phải là một cái nhìn tốt cho công ty của bạn.

    Don mệnh tải lên một danh sách các số điện thoại hoặc danh bạ theo cách thủ công và bắt đầu gửi nội dung. Bạn cần phải xin phép họ trước. Mọi người quên khi họ chọn tham gia danh sách mọi lúc, vì vậy hãy đảm bảo bạn giữ một bản ghi các thỏa thuận chọn tham gia.

    2. Đặt kỳ vọng

    Ngoài việc xin phép, bạn nên chỉ định số lượng văn bản bạn sẽ gửi mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Điều này cho mọi người biết khi nào họ sẽ nghe tin từ bạn để họ thắng được tin nhắn của bạn.

    Kelly Mirabella, một đối tác giáo dục nhiều người được chứng nhận, thêm vào điều này:


    Với tiếp thị SMS, bạn cần phải rõ ràng về những gì một thuê bao đang nhận được, khi họ nhận được nó và bạn phải làm theo. Họ đang nhận được khuyến mãi hoặc tin tức? Bạn đang nhắn tin về cái gì vậy? Tin nhắn văn bản rất cá nhân với người dùng, vì vậy bạn phải đặt kỳ vọng để thấy mức độ tương tác tốt hơn cho các chiến dịch của mình.

    Bên cạnh đó, không ai muốn nhận được một tấn tin nhắn từ bất kỳ doanh nghiệp nào. Cố gắng ở giữa hai đến sáu văn bản mỗi tháng.

    3. Giữ bối cảnh trong tâm trí

    Khi thiết kế các chiến dịch tiếp thị SMS, hãy chống lại sự thôi thúc gửi tin nhắn ngẫu nhiên đến những người đăng ký. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng một mở là tuyệt vời, tin nhắn không mong muốn không nhất thiết phải là người thực hiện tốt nhất.

    Các văn bản có liên quan theo ngữ cảnh có nhiều khả năng nhận được nhấp qua, có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

    Ví dụ: nếu bạn có một sự kiện được quảng bá vào tối thứ Sáu, hãy gửi tin nhắn vào chiều thứ Sáu. Nếu bạn muốn chạy một thanh đặc biệt, hãy gửi tin nhắn của bạn vào lúc 3 hoặc 4 giờ chiều vào một ngày làm việc so với 8 giờ sáng. Giữ cho nó đơn giản - bạn sẽ tránh bị ping như spam và bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn.

    4. Sở hữu một từ khóa

    Tạo các cách dễ dàng để mọi người chọn tham gia vào danh sách tiếp thị SMS của bạn là chìa khóa để có được hiệu quả. Điều quan trọng là phải dự trữ một số từ khóa nhất định để mọi người nhắn tin và đăng ký. Khi mọi người nhắn tin cho mã ngắn của bạn - hoặc số năm hoặc sáu chữ số đặc biệt cho doanh nghiệp của bạn - bằng từ khóa, bạn có thể trả lời lại bằng phản hồi tự động và có thể tùy chỉnh.

    Các nhà tiếp thị nên coi đây là một cơ hội thú vị để kết nối với các thuê bao tiềm năng. Giữ các từ khóa thành một từ - ví dụ, BẠCH CHAI có thể hiệu quả hơn so với CHAITEALATTE. Bạn cũng có thể sở hữu nhiều từ khóa cho các chương trình khuyến mãi và giao dịch cụ thể.

    5. Sử dụng tin nhắn ngắn và kết thúc

    Nó nên đi mà không nói, nhưng giữ tin nhắn ngắn. Tin nhắn dài có thể xuất hiện spam và thiếu mục đích, vì vậy việc giữ cho văn bản của bạn ngắn gọn là rất quan trọng để cải thiện tỷ lệ nhấp.

    Một trong những thực tiễn tốt nhất của tôi đối với nhắn tin văn bản: Ngắn hơn ngắn. Mọi người không muốn quay lại tin nhắn trong văn bản của họ, điều đó có nghĩa là bạn cần phải đi thẳng vào vấn đề. Sau đó, bạn có thể đưa mọi người từ văn bản sang Messenger nơi bạn linh hoạt hơn với số lượng bản sao và nội dung bạn gửi.


    Mr Hiếu – 0932.857.228

    TOP Email & TOP SMS -https://phanmemmarketing.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này