1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Tip: Tạo Dựng Niềm Tin Khách Hàng Khi Xây Dựng Website Du Lịch

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi webtravel360, 23/2/18.

  1. webtravel360

    webtravel360 New Member

    Dù bạn kinh doanh lĩnh vực nào, online hay kinh doanh truyền thống thì việc tạo dựng niềm tin, lòng trung thành của khách hàng là vô cùng quan trọng. Xây dựng website du lịch cũng vậy, muốn bán được tour du lịch, bạn phải khiến khách hàng tin tưởng, yêu thích mình. Tuy nhiên, việc xây dựng niềm tin khách hàng là điều không hề đơn giản, đó là cả một quá trình lâu dài, cần phải nỗ lực kiên trì thực hiện. Vậy làm thế nào để tạo dựng niềm tin khách hàng? Hãy ghi nhớ 3 cột mốc sau.

    Khi khách hàng biết bạn lần đầu

    Việc khách hàng tìm đến website du lịch của bạn có nghĩa là họ đang có nhu cầu với dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì đây mới chỉ là bước đầu khách hàng muốn ìm hiểu thông tin, chưa quyết định mua, vì vậy việc bạn cần làm chính là bằng cách nào để lôi kéo họ mua bên mình mà không phải sản phẩm của các bên khác cung cấp.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng niềm tin khách hàng bằng việc xây dựng web du lịch có giao diện độc đáo, chuyên nghiệp, danh mục sản phẩm rõ ràng, trải nghiệm người dùng tốt.

    [​IMG]

    Khi khách hàng truy cập website

    Bước tiếp theo bạn cần làm chính là tối ưu hóa giao diện website để mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tối ưu website nhanh chóng:

    • Lựa chọn hình ảnh chất lượng cao, sống động và phù hợp với nội dung
    • Nhấn mạnh những đánh giá, bình luận của khách hàng đã từng mua sản phẩm, dịch vụ
    • Mọi thông tin về công ty, các dịch vụ được ưa chuộng, và các tin tức nổi bật cần được hiển thị đầy đủ.
    • chia sẻ các kiến thức, mẹo hay xoay quanh chủ đề du lịch mà khách hàng quan tâm
    • Các chương trình ưu đãi, hình thức đặt hàng đưa ra rõ ràng
    • Chat live phản hồi nhanh chóng, giải đáp kịp thời cho khách hàng, không để họ phải chờ quá lâu

    Khi khách hàng lựa chọn mua sản phẩm, dịch vụ

    Nhiều doanh nghiệp rất chủ quan trong giai đoạn này, chỉ quan tâm làm sao khách hàng đặt mua sản phẩm mà quên mất việc cần làm gì để giữ chân khách hàng cũ. Muốn được lòng khách hàng hãy làm các việc sau:

    • Đơn giản hóa việc lấy thông tin khách hàng
    • Tuyệt đối bảo mật thông tin cho khách hàng.
    • Thời gian đặt hàng, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng.
    • Cung cấp số điện thoại đường dây nóng, hạn chế việc máy bận những ngày cận kề lễ, tết.

    Xem thêm các mẫu website du lịch của Webtravel tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này