1. Diễn đàn Fliponlineđang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Thuê Không Gian Tổ Chức Sự Kiện Tại Serepok

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Tracy Ng, 17/3/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Member

    Tổ chức sự kiện, hội thảo là hoạt động tốt mang lại rất nhiều hiệu quả cho các nhân, doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức. Đây cũng là một dịp để lan rộng hình ảnh, truyền thông một cách mạnh mẽ đến đối tác, quý khách hàng. Do đó thuê không gian tổ chức hội thảo rất được chú trọng, bên cạnh các sảnh khách sạn 5 sao sang chảnh, những tòa nhà cho thuê phòng hội thảo với chi phí đầu tư khá tốn kém thì một vài năm trở lại đây mô hình coworking space hcm được cá nhân và doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu khi muốn tổ chức sự kiện, hội nghị.

    Coworking space là một thuật ngũ không còn quá xa lạ ở Việt Nam, đây là hình thức hoạt động tạo ra một cộng đồng làm việc chung có sự gắn kết, chia sẻ, tạo sự thoải mái cho mỗi cá nhân làm việc từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

    Không những thế, coworking space hcm còn mang đến một không gian mở mới lạ, mới từ cách bài trí nội thất cho đến hình thức. Không giống như mô hình làm việc ở các quán cà phê đã có từ trước, coworking space mang đến cho người trải nghiệm cảm giác thoải mái, tha hồ sáng tạo ý tưởng, không bị gò bó như chốn công sở, không bị làm phiền như các mô hình việc tự do. Tại Serepok.com chính là môi trường làm việc mang tính xã hội, đây chính là nơi các cá nhân có thể làm việc một cách độc lập, vừa là một cá thể trong cộng đồng, coworke tài năng khác có thể kết hợp trao đổi, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

    Bên cạnh ưu thế vượt trội là xây dựng được không gian làm việc kết nối, Coworking space còn là một nơi lý tưởng để thuê không gian tổ chức hội thảo.


    [​IMG]

    Các lý do bạn nên chọn Serepok.com để thuê không gian tổ chức hội thảo:

    - Một coworking space chuyên nghiệp sẽ có 2 phần là tiện ích và cộng đồng. Tiện ích chính là cung cấp đầy đủ thiết bị mà người sử dụng cần như: máy in, điện thoại, bàn ghế, dịch vụ lễ tân, đồ uống, phòng họp, phòng tiếp khách, bếp ăn,… Còn về phần cộng đồng chính là tận dụng không gian trống để tổ chức hội thảo, hội nghị hay nơi đào tạo. Khi chọn coworking space để tổ chức hội nghị cá nhân và doanh nghiệp sẽ:

    - Tiết kiệm hơn 70% chi phí so với địa điểm tổ chức hộ nghị truyền thống.

    - Không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ chỗ ngồi cho các thành viên kết nối không được dự toán trước.

    - Không gian tổ chức hội thảo tại Serepok.com sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, phù hợp với những vấn đề về công nghệ mới, chia sẻ kinh nghiệm, marketing,… dành cho giới trẻ, các startup dễ dàng tìm kiếm liên kết, hợp tác được với những khách mời,….

    Coworking space hcm tại Serepok.com là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất cao cấp bậc nhất quận 1 TPHCM, nhân viên tổ chức đã có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn làm cho buổi hội thảo, hội nghị, sự kiện thành công tốt đẹp. Hãy liên hệ trực tiếp đến https://serepok.com để được tư vấn về một không gian mở lý tưởng cho mọi kế hoạch sự kiện của bạn.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này